Siin Blog đang nâng cấp giao diện 80%

10 Cách Kiếm Tiền Cho Bạn Ngay Bây Giờ

Trước khi chúng ta bắt đầu với những cách làm gì để kiếm tiền này, bạn cần dung hòa được cái suy nghĩ về nghề cao sang và nghề thấp hèn. Người đời nói là không nên xem thường một nghề nào cả, nhưng trong suy nghĩ của 1 số người vẫn tồn tại tư tưởng đấy.


10 Cách Kiếm Tiền CHo Bạn Ngay Bây Giờ

Nếu bạn vẫn có lối nghĩ về phân biệt nghề nghiệp thì bạn đừng đọc bài viết này nữa, nó không hợp với bạn đâu.

Đây là những ý tưởng kiếm tiền nhanh cho nên nó sẽ không bền vững trong thời gian lâu dài, bài viết này không hướng dẫn cho những người tìm cách đầu tư lâu dài.

Lưu ý: Các chỉ số 1, 2, 3… trong dấu ngoặc đơn theo thứ tăng dần đánh giá về mức độ thời gian tăng dần để có thể kiếm được tiền.


1, Vận chuyển hàng (5)


Vận chuyển hàng hóa đứng thứ 5 trong những cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả, bạn có thể áp dụng cách này nếu như bạn có phương tiện di chuyển tốt như xe máy, ô tô, các loại xe được pháp luật cho lưu thông.

Nếu làm việc chăm chỉ và tốt, mỗi ngày bạn có thể kiếm được từ 100.000 VNĐ- 220.000 VNĐ, tuy nhiên nếu bạn chỉ làm 1 tuần, hơn chục ngày thì có thể sẽ chưa đủ tiền để được nhận lương. Và để nhận được tiền lương , bạn nên thương lượng với người thuê về vấn đề trả tiền như thế nào, hãy nói những điều có lợi ích cho bạn nhất.

Muốn có việc làm theo cách này, bạn sẽ phải đi gõ cửa một số cá nhân chứ không phải tổ chức. Những cá nhân là những người trực tiếp kinh doanh hàng hóa, buôn bán sản phẩm theo cách truyền thống hoặc trên mạng.

Khi bạn thương lượng hay thuyết phục cá nhân để có việc làm sẽ dễ hơn là đàm phán với 1 tổ chức. Bạn có thể gặp trực tiếp người quản lý hoạt động kinh doanh hoặc nói chuyện qua mạng internet để xin vận chuyển hàng hóa.

2, Kiếm tiền từ những món đồ tốt (1)



Cách này được đánh giá cách kiếm tiền nhanh nhất, nó dễ hơn so với những cách khác, bạn cũng không phải bỏ quá nhiều công sức. Đây là 1 ý tưởng hiệu quả, được nhiều người áp dụng.

Những sản phẩm, đồ dùng cá nhân của bạn nếu còn tốt thì bạn có thể bán chúng để lấy tiền. Giả sử như bạn được tặng 1 thỏi son 3 triệu mà chưa dùng đến thì có thể bán nó. Hoặc nếu bạn có 1 đôi giày cho nam mà mới đi vài lần, bạn hoàn toàn có thể đăng nó lên trang cá nhân, gửi emai cho bạn bè để bán.

Khi bán hàng, tốt nhất là nên vừa bán vừa nhờ cậy, vì thực ra khi mua lại sản phẩm/hàng hóa đã bị sử dụng, mọi người thường khó tính hơn là mua sản phẩm mới. Mục đích của bạn là kiếm được tiền trong 1 khoảng thời gian ngắn, vì thế nếu bạn phải vị khác muốn bớt 20.000 VNĐ thì hãy bớt luôn, đừng trần trừ, tất nhiên là bạn không thể bớt nhiều.

3, Lấy hàng hóa bán trực tuyến (3)



Xét về góc độ thời gian thì nó đứng thứ 3 trong hạng mục trả lời cho câu hỏi Làm sao để có tiền. Cũng là buôn bán hàng hóa giống như cách thứ nhưng chúng ta sẽ bán sản phẩm/dịch vụ này trên mạng, đây là cách kiếm tiền online và đối tượng khách hàng là người quen, bạn bè, anh chị em…Nguồn hàng lấy từ nơi giá rẻ nhất.

Bạn phải nhớ trong ý tưởng này, người mua hàng cho bạn là những người quen biết bạn, giả sử như, facebook của bạn có 1000 người theo dõi, và trong đó có khoảng 400 người đều đã từng gặp hoặc quen biết qua bạn bè, vậy thì bạn có thể bán hàng hóa trên facebook của mình, trái lại bạn chỉ quen 100 người trong danh sách bạn bè thì công việc kinh doanh không hề dễ dàng.

Ngoài ra, bạn có thể gửi email, inbox, gọi điện, chát nhóm để bán được hàng hóa. Công việc này có lẽ sẽ hiệu quả hơn so với cách bán sản phẩm cho 1 người lạ lùng , không quen biết. Bởi vì những người đã biết bạn, họ sẽ thông cảm với hoàn cảnh hiện tại đang thiếu thốn tiền bạc, trong khi họ đang dư dả, họ sẽ không ngần ngại giúp bạn bằng cách mua hàng.

Chú ý: Bạn chỉ thực hiện cách này khi bạn có 1 nguồn hàng với giá tốt, và khi đó bạn phải giảm giá bán lẻ thấp hơn so với thị trường, cái gọi là nguồn hàng có thể do bạn nhập từ cơ sở sản xuất của người quen hoặc tự bạn làm ra.

4, Làm gì để có tiền bây giờ- Bán sản phẩm/dịch vụ cho người sẽ mua mà bạn không hề biết (7).



Không phải là 1 cách để có có tiền nhanh chóng nhưng nó lại giúp bạn có được 1 cơ ngơi đầy tiềm năng, đấy chính là lượng khách hàng và kinh nghiệm có được khi trải vượt qua giai đoạn khó khăn vào thời điểm hiện giờ.

Khi bạn nghĩ đến chuyện buôn bán hàng hóa để có tiền, tức là bạn phải đi tìm nguồn hàng sau đó thì tìm mọi cách để bán hàng cho những đối tượng khách hàng cần mua. Nếu thực hiện cách này, bạn trở thành một người kinh doanh thực thụ, bạn sẽ đương đầu với cả 1 thị trường kinh doanh lớn mạnh.

Có 1 điểm khác biệt trong công việc kinh doanh của bạn và những người khởi nghiệp kinh doanh khác là bạn làm việc với mục tiêu 100% là vì tiền, còn người khác thì cho rằng thất bại thì lại làm lại, nhưng bạn thì ko nghĩ vậy, bạn nhất định phải thắng lợi để có tiền vượt qua giai đoạn này.

Nếu muốn kiếm được tiền từ cách kinh doanh này, bạn cần có 1 nguồn hàng tốt, hoặc trở thành 1 nhân viên kinh doanh của 1 công ty hoặc trở thành người làm thuê cho bất kỳ 1 người nào mà bạn quen biết. Lấy được hàng hóa bạn hãy phân phối nó bằng mọi cách, ví dụ như bán cho khách hàng là đại lý bán lẻ, đại lý bán buôn, bán cho các khu chợ…

4, Làm gì để có tiền với các công việc Part time  (2)



Xã hội hiện đại làm cho thị trường lao động nhộn nhịp hơn, nền kinh tế nảy sinh ra 1 loại công việc, gọi là Part time. Người làm việc này có thể đến văn phòng công ty , cửa hàng hoặc làm tại nhà tùy trường hợp.

Ví dụ: Công việc dịch tài liệu từ tiếng anh về tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt Nam qua tiếng anh cùng các ngôn ngữ khác. Làm nhân viên bán hàng theo giờ cho 1 cửa hàng bánh ngọt, cửa hàng bán đồ ăn, hoa quả, thực phẩm , đồ gia dụng…. Cộng tác viên chụp ảnh sản phẩm, hàng hóa đăng lên website cho công ty. Cộng tác viên thiết kế thời trang, kiến trúc. Nhân viên bán thời gian với công việc tư vấn tâm lý.

Với những công việc như thế xã hội luôn cần, bạn có thể chọn 1 việc phù hợp với năng lực của mình và tìm kiếm người tuyển dụng để đến công ty phỏng vấn hoặc phỏng vấn trực tiếp qua mạng.

5, Mô giới nhà đất, hàng hóa – Làm gì để có tiền nhanh (10)



Nếu chú của bạn là nhà sản xuất đồ gỗ, đồ mộc. Và bây giờ ông chú có 1 bộ bàn ghế trị giá 20 triệu muốn bán. Bạn đến nhà ông chú thăm mọi người và mang câu chuyện đó về nhà kể cho mọi người biết.  Vừa hay 1 người quen xe có nhu cầu mua 1 bộ bàn ghế giống như thứ bạn mô tả cho mọi người, người quen nhờ bạn dẫn đến nhà ông chú để xem sản phẩm bàn ghế.

Cuộc giao dịch giữa người mua ( người quen) và ông chú thành công, ông chú cảm thấy rất hài lòng và cho bạn 1 khoản tiền bằng 2 triệu VNĐ. Nhìn ở một góc độ chung về mặt kinh tế thì khoản tiền 2 triệu VNĐ bạn nhận được gọi là tiền mô giới.

Đối với nhà và đất đai cũng có thể làm như vậy, bạn có thể làm theo cách này. Nhưng nhờ là phải thương lượng hoa hồng với người có hàng hóa thật chắc chắn.

6, Thầy dạy chuyên môn (9)
Đọc thêm »

Vui Lòng Giữ Nguồn Bài Viết Nếu Có Copy Bài Từ Siin Blog.
Share:

Start Tiến IT


[...] Muốn thành công bạn phải không ngừng nỗ lực!

Nếu bạn nghĩ mình sai, chắc chắn bạn đã nghĩ đúng!

Bạn giỏi cái gì thì đừng làm nó Free! [...]

No comments