Siin Blog đang nâng cấp giao diện 80%

Share Template SiinBlog Đang Sử Dụng - Siin+

Như tiêu đề đã đề cập thì hôm nay mình sẽ share cho độc giả của Siin Blog template mà mình đang sử dụng - Siin+


Share Template SiinBlog Đang Sử Dụng - Siin+

THÔNG TIN TEMPLATE

Tên Template: Siin+

Thể loại: Template cá nhân, blog.

Phiên bản: v1.3

Responsive: Có

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN TEMPLATE

Phiên bản v1: Designer dựa theo Google Plus.

Phiên bản v1.1: Responsive template ở mọi màn hình, thêm auto loadmore.

Phiên bản v1.2: Thêm các chức năng ở các trang bên nav.

Phiên bản v1.3: Thêm chức năng bình luận Facebook.

CÁCH NHẬN TEMPLATE

Lần này thì mình sẽ không bắt các bạn phải làm gì đâu, chỉ cần click download và tận hưởng thôi :3


TỔNG KẾT

Template có lỗi gì thì mọi người comment bên dưới mình hướng dẫn fix nhé!

Vui Lòng Giữ Nguồn Bài Viết Nếu Có Copy Bài Từ Siin Blog.
Share:

Start Tiến IT


[...] Muốn thành công bạn phải không ngừng nỗ lực!

Nếu bạn nghĩ mình sai, chắc chắn bạn đã nghĩ đúng!

Bạn giỏi cái gì thì đừng làm nó Free! [...]

No comments